เดทตอล เปิดตัวแคมเปญ “ถึงเวลาเดทตอล” ชวนคนไทยกำจัดความสกปรกทั้งที่บ้านและในสังคม

เดทตอล (Dettol) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ ภายใต้ชื่อ “ถึงเวลาเดทตอล” พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่มุ่งสร้างความตระหนักรู้และกระตุ้นการมีส่วนร่วมในสังคม

แคมเปญนี้ เดทตอลได้จับมือกับ SOUR Bangkok และผู้กำกับชื่อดัง “ต่อ” ธนญชัย ศรศรีวิชัย สร้างสรรค์โฆษณาที่กล้าหาญในการสะท้อนประเด็นทางสังคม โดยเปรียบเทียบ “ความสกปรก” ว่าไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงเชื้อโรค แต่รวมถึงปัญหาพฤติกรรมทุจริตคอร์รัปชันที่กำลังแพร่ระบาดในสังคมไทย ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ แม่ลูกที่เผชิญหน้ากับคนใจสกปรกที่พยายามเสนอการทุจริต ซึ่งเปรียบเสมือนเชื้อโรคที่พยายามแทรกซึมเข้าสู่พื้นที่ส่วนตัวอย่างบ้าน

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเดทตอล ที่จะช่วยกำจัดความสกปรกให้หมดไปในทุกมิติ ทั้งความสะอาดภายในบ้าน และความซื่อสัตย์ในสังคม

แคมเปญ “ถึงเวลาเดทตอล” สะท้อนวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ แต่ยังยกระดับการสื่อสารด้วยการหยิบประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของความสะอาดและความซื่อสัตย์ในทุกด้านของชีวิต

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณา “ถึงเวลาเดทตอล” สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/vSvE58xQcGM

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ธ.ค. 68)