แบงก์ออมสิน ยกเว้นค่าธรรมเนียมชดเชยกรณี MyMo ขัดข้อง

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ระบุว่า ตามที่ระบบแอป MyMo ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากพร้อมกันได้นั้น ธนาคารจึงออกมาตรการบรรเทาผลกระทบในระหว่างที่แอป MyMo ยังทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้า ดังนี้

1. ค่าธรรมเนียมการถอน หรือโอนเงินผ่านตู้ ATM ยกเว้นค่าธรรมเนียมตามประกาศธนาคาร กรณีมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมไปก่อน ธนาคารจะคืนค่าธรรมเนียมในภายหลัง

2. ค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ทดแทนบัตรเดิมทุกกรณี ทุกประเภทบัตร

3. ค่าธรรมเนียมการฝาก-ถอนเงินต่างสาขาภายในธนาคารของเงินฝากทุกประเภท

4. ค่าธรรมเนียมการให้บริการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

5. ค่าธรรมเนียมการออกสมุดบัญชีเล่มใหม่แทนเล่มเก่าทุกกรณี ยกเว้นการขอใบแจ้งความและให้ออกสมุดบัญชีต่างสาขาได้

6. ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี/ปีแรก ของบัตรเดบิตออมสิน อินสแตนท์

“ธนาคารออมสิน ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการแอป MyMo ในครั้งนี้ โดยธนาคารฯ ได้เร่งรัดบริษัทผู้ให้บริการระบบ MyMo และได้รับรายงานว่าอยู่ระหว่างเร่งหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด” นายวิทัยระบุ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 พ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top