นายกฯ ไม่สบายเป็นไข้เล็กน้อย แจ้งงดทุกภารกิจ

นายกฯ เป็นไข้เล็กน้อยงดทุกภารกิจ จนท.ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับการตรวจด่านควบคุมโรคสุวรรณภูมิวานนี้

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม งดปฏิบัติภารกิจในช่วงเช้าวันนี้

นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด่านควบคุมโรค ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวานนี้ (ภาพ: thaigov.go.th)

โดยมอบหมายให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ทำหน้าที่แทนในการเป็นประธานเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายสถานประกอบการยอดเยี่ยมในพื้นที่นำร่องการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคคนวัยทำงานในสถานประกอบการด้วย 10 Packages ที่ทำเนียบรัฐบาล และ ยังมอบหมายให้ พลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมสภากลาโหมแทน เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ต้องพักผ่อนที่บ้าน ตามคำแนะนำของแพทย์ แต่ไม่ร้ายแรง ยังสามารถสั่งงานได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ยืนยันว่า อาการป่วยดังกล่าวว่าไม่เกี่ยวข้องกับการที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด่านควบคุมโรคเพื่อรับมือสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อวานนี้แต่อย่างใด เพราะมีอาการไข้เล็กน้อย แต่แพทย์แนะนำให้พักผ่อน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ม.ค. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top