ฮ่องกงแอร์ไลน์เปิดตัวเที่ยวบินวนรอบเกาะฮ่องกง ฝ่าวิกฤตโควิด-19

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เตรียมให้บริการเที่ยวบินพิเศษ Embrace “Home” Kong ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ซึ่งเป็นบริการเที่ยวบินวนรอบเกาะฮ่องกง โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นสำหรับพันธมิตรและผู้สนับสนุนสายการบินที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ควบคู่กับการส่งเสริมผลงานของศิลปินชาวฮ่องกง

เที่ยวบิน HX852 จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงในเวลา 16.30 น. โดยจะบินเหนือน่านน้ำทะเลจีนใต้ ผู้โดยสารจะได้สัมผัสบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกจากฟากฟ้า และเพลิดเพลินไปกับวิวของฮ่องกงจากมุมสูงตลอดการบิน 90 นาที

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์จะใช้เครื่องบินรุ่น Airbus A320 สำหรับการเดินทางครั้งนี้ และเปิดให้จองบัตรโดยสารแล้วจำนวนประมาณ 100 ที่นั่ง ในราคาต่อแถวเริ่มต้นที่ 852 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ 1 หรือ 2 ที่นั่ง และ 1,188 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ 3 ที่นั่ง

คุณ Hou Wei ประธานสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ กล่าวว่า “การระบาดของโรคในปัจจุบันส่งผลกระทบยืดเยื้อต่อธุรกิจต่าง ๆ ในชุมชน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว” และเสริมว่า “ขณะที่สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุดเพื่อรับมือกับความยากลำบากในครั้งนี้ พวกเรายังต้องการสนับสนุนเหล่าหุ้นส่วนธุรกิจและผู้ที่ได้รับผลกระทบให้ยังคงมีความหวังและการฟื้นตัวในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 ต.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top