เครือข่ายรามฯจี้ตร.ดำเนินคดีผู้ทำร้ายม็อบ,กลุ่มราษฎรนัดชุมนุมเดอะมอลล์บางกะปิ

เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตยรวมตัวหน้า สน.หัวหมาก เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มคนใส่เสื้อเหลืองที่ทำร้ายร่างกายผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรที่รวมตัวกันภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหงหัวหมากเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กนักเรียนนักศึกษา โดยกลุ่มนักศึกษาได้ใช้เครื่องขยายเสียงปราศรัยเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจง และโจมตีรัฐบาล

ขณะที่พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า วันนี้สื่อโซเชียลมีเดียได้ประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์บางกะปิตั้งแต่เวลา 17.00 น.เนื่องด้วยบริเวณถนนลาดพร้าวเป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับมีการก่อสร้างทางฯ ในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้น เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

สำหรับเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ หน้าห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ถ.ลาดพร้าว (ขาเข้า) ตั้งแต่แยกบางกะปิ – แยกแฮปปี้แลนด์ โดยเส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถ.รามคำแหง-ถ.หลังห้างฯ-ถ.ลาดพร้าว, ถ.รามคำแหง-ซอยมหาดไทย 2-ถ.ลาดพร้าว (ลาดพร้าว130), ลาดพร้าว (ขาออก) และ ถ.แฮปปี้แลนด์ เลี้ยวซ้าย/ขวา แยกแฮปปี้แลนด์-ถ.ลาดพร้าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 ต.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top