ZEN จับมือ Lazada-Shopee อัดโปรฯในอีมาร์เก็ตเพลสดึงลูกค้า

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป (ZEN) เปิดเผยว่า บริษัทวางกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าในแพลตฟอร์มอีมาร์เก็ตเพลส เพื่อนำธุรกิจร้านอาหารในเครือเซ็นกรุ๊ป เข้าถึงลูกค้าได้ทุกช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จึงจับมือร่วมกับ Lazada และ Shopee อีมาร์เก็ตเพลสรายใหญ่ของประเทศ

จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี “ZEN GROUP MEGA DAY 11.11” จำหน่าย E-Voucher สุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 45% จากปกติมูลค่า 200 บาท เหลือเพียง 111 บาท โดยเป็นการผนึกกำลัง 5 ร้านอาหารแบรนด์ดังในเครือเซ็นกรุ๊ป ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น, ร้านอากะ, ร้านออน เดอะเทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่ ,ร้านตำมั่ว และร้านเขียง

สำหรับการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นที่ธุรกิจร้านอาหารในเครือเซ็นกรุ๊ป จะรุกสร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจ โดยคาดว่ากลยุทธ์ดังกล่าวกระตุ้นลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 10% จากช่วงปกติ

ความร่วมมือกับ Lazada และ Shopee อีมาร์เก็ตเพลสรายใหญ่ของประเทศ เป็นการดำเนินกลยุทธ์ “Omni Channel” ผสมผสานการทำตลาดบนช่องทางออฟไลน์กับออนไลน์เข้ากันอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้บริโภค และสร้างโอกาสเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ ซึ่งนับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการร้านอาหาร ที่สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างไร้รอยต่อที่เชื่อมโยงโลกออนไลน์ โดยมุ่งนำเสนอโปรโมชั่นที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายเพื่อดึงดูดใจลูกค้าเข้ามาทานอาหารในร้าน

ทั้งนี้ การจัดโปรโมชั่น “ZEN GROUP MEGA DAY 11.11” บริษัทนำ E-Voucher จาก 5 ร้านอาหารดังในเครือเซ็นกรุ๊ป จำหน่ายจำนวนกว่า 5,000 สิทธิ์ หรือเฉลี่ย 1,000 สิทธิ์ต่อแบรนด์ ที่ Lazada และ Shopee เท่านั้น กำหนดการขายวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2563 โดยลูกค้าสามารถนำ E-Voucher มาใช้บริการร้านอาหารในเครือเซ็นกรุ๊ป (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ซึ่งนอกจากจะอิ่มอร่อยคุ้มค่ากับโปรโมชั่น E-Voucher แล้ว ยังสามารถขอออกใบกำกับภาษีเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีตามจำนวนที่ใช้จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท ภายใต้มาตรการของภาครัฐ ‘ช้อปดีมีคืน’ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 พ.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top