JUBILE เผยรายได้-กำไร Q3/63 ทำนิวไฮ หวังช้อปดีมีคืนหนุนกำลังซื้อปลายปี

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในวงกว้าง แต่ JUBILE สามารถสร้างปรากฎการณ์ยอดขายต่อไตรมาสสูงสุดโดยในไตรมาส 3/63 บริษัทมีรายได้ 520.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้น 106.7% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/63

ขณะที่กำไรสุทธิ 96.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 54.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้น 166.3% เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/63 เป็นผลมากิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่ JUBILE มุ่งมั่นปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึงการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ อาทิ The Signature จาก Forevermark , New Diamond Line , คอลเลกชั่นช่วงวันแม่ (Mon Amour)

ส่วนผลประกอบการของงวด 9 เดือนแรกของปี 63 บริษัทมีรายได้1,137.1 ล้านบาท ลดลง 12.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่มีกำไรสุทธิ 178.8 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่แล้ว หรือลดลงราว 1.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวถึงแนวโน้มภาพรวมธุรกิจในไตรมาสสุดท้ายของปี 63 ว่า แม้ภาพเศรษฐกิจโดยรวมจะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัว แต่ยังมีความเสี่ยงและเปราะบางสูง โดยกำลังซื้อของผู้คนบางกลุ่มยังไม่ฟื้นตัว และความไม่แน่นอนทางการเมืองที่เข้ามาเป็นปัจจัยลบ แต่อย่างไรก็ตามมองว่ามาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายของภาครัฐ อย่าง โครงการช้อปดีมีคืน ที่สามารถนำค่าใช้จ่ายมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา จะเป็นปัจจัยสนับสนุนเชิงบวกต่อภาคธุรกิจ

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมกระตุ้นตลาดปลายปีนี้ด้วยงานอีเว้นท์ใหญ่ร่วมกับพันธมิตรที่จะโชว์ศักยภาพของ JUBILE ชูความเป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่เข้าถึงแหล่งเจียระไนเพชรระดับโลกอย่างโปร่งใส ทั้งยังสามารถนำเข้าเพชรกะรัตที่สวยที่สุดจากแหล่งเจียระไนโดยตรง โดยเพชรที่จะนำมาจะมีความหลากหลายทั้งรูปทรง ขนาด สี และราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้จะมีสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาเผยโฉมในงานนี้ได้มากที่สุด รวมถึงการกระตุ้นตลาดผ่านการจัดงานเซลล์อีเว้นท์ในช่วงเดือน ต.ค.63 ถึงต้นเดือน ม.ค.64

“JUBILE ก้าวข้ามความท้าทายจากวิกฤตโควิด-19 มาได้ เพราะเราเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ด้วยการปรับตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมปรับกลยุทธ์รับมือกับภาวะการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้น ด้วยความเข้าใจในธุรกิจและจับสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ซึ่งหลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศเริ่มคลี่คลายมีทิศทางที่ดีขึ้น เราได้เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นการขายทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ผ่านหน้าร้าน อีกทั้งงาน “JUBILEE MID YEAR GRAND SALE” ครั้งใหญ่ประจำปี ที่ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม”

นางสาวอัญรัตน์กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 พ.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top