แนะเลี่ยงเส้นทางหนี 2 ม็อบพรุ่งนี้ ตร.ปิด ถ.สามเสนหน้ารัฐสภาทุกช่องทาง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวก่อนเข้าประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม อารมณ์ดีว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ชุมนุม ทั้งกลุ่มราษฎร และกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน ที่จะปักหลักชุมนุมที่รัฐสภาในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.) เรียบร้อยแล้ว

ด้านพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวว่ามีการประกาศนัดรวมพลของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ หลากหลายกลุ่มบริเวณหน้ารัฐสภา (เกียกกาย) ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.) เนื่องด้วยบริเวณการรวมกลุ่มเพื่อชุมนุมฯ อยู่บริเวณถนนสามเสน ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักและเป็นเส้นทางต่อเนื่องไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย ซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก ทำให้การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน

เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 06.00 น.ของวันที่ 17 พ.ย.2563 เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

1.ปิดการจราจรถนนสามเสน หน้าอาคารรัฐสภาทุกช่องทาง

2.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

  • ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ-แยกเกียกกาย)
  • ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย-แยกบางโพ)
  • ถนนทหาร (แยกเกียกาย-แยกสะพานแดง)

โดยมีเส้นทางแนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร กรณีเดินทางจากแยกบางกระบือไปแยกบางโพ ให้ใช้เส้นทางถนนสามเสน-ขวาแยกบางกระบือ-ถนนอำนวยสงคราม-ซ้ายแยกเกษะโกมล-ถนนพระราม 5-ถนนเตชะวาณิช-ซ้ายแยกสะพานสูง-ถนนประชาราษฎร์สาย 2-แยกบางโพ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 พ.ย. 63)

Tags: , ,
Back to Top