ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทางจราจรแยกราชประสงค์ หลังม็อบนัดชุมนุมบ่ายนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 21 พ.ย.2563 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณแยกราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 21.00 น. นั้น

เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

1.1) ถ.ราชดำริ (แยกราชดำริ – แยกประตูน้ำ)
1.2) ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า – แยกราชประสงค์)
1.3) ถ.เพลินจิต (แยกราชประสงค์ – แยกชิดลม)

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

2.1) ถ.ราชปรารภ
2.2) ถ.เพชรบุรี
2.3) ถ.พญาไท
2.4) ถ.พระราม 4
2.5) ถ.อังรีดูนังต์
2.6) ถ.สารสิน
2.7) ถ.สีลม
2.8) ถ.สาทร
2.9) ถ.วิทยุ
2.10) ถ.สุขุมวิท
2.11) ซอยต้นสน
2.12) ถ.หลังสวน

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M – Help Me และ ทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 พ.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top