MCOT เปิดให้เอกชนเสนอแนวคิดร่วมพัฒนาที่ดินบางไผ่-หนองแขมถึง 15 ม.ค. 64

นายสิโรตม์ รัตนามหัทธนะ กรรมการ และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท (MCOT) เปิดเผยว่า อสมท ขอเชิญชวนนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินกรรมสิทธิ์ของ อสมท บนพื้นที่ 59 ไร่ สถานีเครื่องส่งวิทยุ AM บางไผ่ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 และ พื้นที่ 40 ไร่ของสถานีเครื่องส่งหนองแขม ถนนเพชรเกษม มาที่ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.63-15 ม.ค.64

อนึ่ง อสมท เร่งดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนาสินทรัพย์ที่ดินทั้ง 3 แปลงหลักให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจ ประกอบด้วย เฟสแรก ที่ดิน 50 ไร่บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร ย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งมีศักยภาพสูงติดกับแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม และเฟส 2 สถานีเครื่องส่งหนองแขม (40ไร่) และสถานีเครื่องส่งวิทยุ AM บางไผ่ (59ไร่) เพื่อมุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ ควบคู่กับธุรกิจโทรทัศน์และธุรกิจวิทยุที่ยังคงเป็นธุรกิจหลักที่สามารถสร้างรายได้สูงสุดให้กับ อสมท

ก่อนหน้านี้ อสมท ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินเฟสแรก บนพื้นที่ 50 ไร่ ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุน และผู้ที่สนใจ ร่วมนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินบนพื้นที่ 50 ไร่ จำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการพัฒนาที่ดินแปลงอื่นๆ ที่มีศักยภาพและโอกาสในการทำธุรกิจตามอัตราการขยายการเติบโตของเมือง และการเปลี่ยนแปลงของผังเมือง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (9 ธ.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top