WealthMePlease: เกร็ดน่ารู้ลงทุน “คอนโด” คุณสมบัติสุดปัง

ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว (8 ธ.ค.63) รายการ “Wealth Me Please” พาไปสำรวจภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมยุควิกฤติโควิด-19 ผ่านมุมมองของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่กับคุณภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม แวลู บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ในเครือ บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) ที่ยืนยันว่าเป็น “ยุคทอง” ของผู้ซื้อลงทุนคอนโดมิเนียม จากภาวะการแข่งขันด้านราคาและโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย ทำให้ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมได้ราคาต่ำกว่าราคาขายในภาวะปกติ

และด้วยความโดดเด่นของสินทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่ได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอทั้งจากการปล่อยเช่าแต่ละเดือนหรือมูลค่าที่เพิ่มขึ้นมีความผันผวนต่ำเอาชนะอัตราเงินเฟ้อได้ดี ทำให้เวลาตัดสินใจขายส่วนใหญ่ก็จะได้รับผลกำไรที่ค่อนข้างน่าพอใจ

แต่…สินทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก จำเป็นที่ผู้ลงทุนต้องคัดเลือกคอนโดมิเนียมคุณสมบัติที่ดี และคอนโดมิเนียมแบบไหนที่จะมีคุณสมบัติเหมาะสมต่อการลงทุนซื้อง่ายขายคล่องและมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต ไปล้วงลึกหาคำตอบกับผู้เชี่ยวชาญพร้อมกันเลยครับ….

ทั้งนี้ รายการ “Wealth Me Please” จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ท่านนำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ https://youtube.com/c/InfoQuestNews

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ธ.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top