IND เผยยอดจอง IPO พุ่งกว่า 5,600 ราย พร้อมเข้าเทรด 22 ธ.ค.นี้

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของ IND จำนวน 90 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.10 บาท ระหว่างวันที่ 14-16 ธ.ค.63 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากได้รับความสนใจและการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดี โดยมีจำนวนผู้จองซื้อถึงกว่า 5,600 ราย ถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมากเมื่อเทียบกับจำนวนหุ้น IPO ที่เสนอขายเพียง 90 ล้านหุ้น สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจที่นักลงทุนมีต่อปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ประกอบกับราคาดังกล่าวถือเป็นราคาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ เม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำไปใช้เพื่อเป็นลงทุนในระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และซอฟต์แวร์ สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการให้บริการประมาณ 35 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนอีก 47.70 ล้านบาท โดยบริษัทฯ คาดว่าจะทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ ในวันที่ 22 ธ.ค.63 นี้

นายชัยณรงค์ ณ ลำพูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IND กล่าวว่า หลังจากการเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO ของ IND ในช่วงที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากยอดจองซื้อที่เข้ามา ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยพื้นฐานที่มีความแข็งแกร่ง และความเชี่ยวชาญประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 37 ปี สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“หลังจากนี้บริษัทเตรียมความพร้อมที่จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน และเตรียมที่จะดำเนินการตามแผนงานต่างๆ ที่วางไว้ในอนาคต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการยกระดับมาตรฐานของบริษัทฯ ให้มีความน่าเชื่อถือ โปร่งใส และความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ธ.ค. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top