กรุงเทพ-กรุงไทย-กรุงศรี-ซีไอเอ็มบี-TMB ปิดสาขาพื้นที่สมุทรสาคร ตั้งแต่ 21 ธ.ค.63

รายงานข่าวธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่า ธนาคารกรุงเทพในพื้นที่สมุทรสาคร มีจำนวน 5 สาขา ที่ต้องปิดทำการตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย

  1. สาขาเซ็นทรัลมหาขัย
  2. สาขาโลตัสมหาชัย,
  3. สาขาโลตัสมหาชัย 2
  4. สาขาบิ๊กซี มหาชัย
  5. สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ธนาคารกรุงไทยขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี่

  1. สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 – 3 ม.ค. 64
  2. สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง รวมถึงแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร02 626 7777

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งสาขาที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่ วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ได้แก่

  1. สาขา เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย
  2. สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2

ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัยนอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น

ธนาคารทหารไทย (TMB) และธนาคารธนชาต โดยธนาคารทหารไทยแจ้งปิดสาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63-3 ม.ค.64 โดยในวันที่ 20 ธ.ค.63 ทุกสาขาของ TMB และ ธนาคารธนชาตในจังหวัดสมุทรสาครมีการทำความสะอาด Big Cleaning พร้อมฆ่าเชื้อโรค

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ธ.ค. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top