ตำรวจบุกทลายบ่อนใหญ่ย่านแจ้งวัฒนะประสานทีมแพทย์คัดกรองโควิด

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) นำกำลังเข้าตรวจสอบอาคารไม่มีเลขที่ภายใน ซ.แจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กลางดึกเมื่อคืนนี้ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย โดยภายในพบโต๊ะพนัน และนักพนันทั้งสิ้น 89 คน เป็นคนไทย 75 คนและต่างด้าว 14 คนกำลังจับกลุ่มเล่นพนันกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและทำการคัดแยก

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย จึงบูรณาการกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นจากการข่าวพบว่าสถานที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้ว และยังลักลอบมาเปิดอีกครั้ง

เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 15 เรื่องห้ามชุมนุม มั่วสุม รวมตัวกัน หรือกระทำการ ทำกิจกรรม ที่ใดๆในสถานที่แออัด ทั้งนี้แม้จะมีการสวมหน้ากากอนามัย แต่สภาพที่รวมกลุ่มกันและอยู่ในห้องแคบๆ ก็สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19

นตอนจากนี้ได้ประสานให้ทาง สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมินักพนันทุกราย และให้สาธารณะสุขกทม. มาทำการตรวจหาเชื้อโควิดจากนักพนันที่ถูกจับกุมต่อไป หลังจากเกิดกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมากในบ่อนใหญ่กลางเมือง จ.ระยอง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ธ.ค. 63)

Tags: , ,
Back to Top