SA เตรียมเปิด 3 โครงการใหม่มูลค่ารวม 6 พันลบ.ใน H2/64 หนุนรายได้ปีนี้โต

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการในช่วงที่เหลือของปีนี้ ได้แก่ แนวราบ 2 โครงการ ประกอบด้วย Branded village @พรานนก และ Branded village @พุทธมณฑล มูลค่าโครงการรวม 6,000 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ ติดทางลงสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีทุ่งสองห้อง มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท

บริษัทมั่นใจว่าการเปิดขายโครงการใหม่ น่าจะได้รับความสนใจอย่างมาก และจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้เติบโตได้ต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ระดับ 4,800 ล้านบาท

ขณะที่ในช่วงเดือน มิ.ย.64 บริษัทได้เปิดจองโครงการ Landmark @ Grand Station By Siamese Asset มูลค่า 4,000 ล้านบาท ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากลูกค้าดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ เพียงวันแรกมียอดขายมากกว่า 100 ห้อง คิดเป็นมูลค่าประมาณ 274 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า เป็นโครงการที่มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไดเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ โครงการ Landmark @ Grand Station By Siamese Asset เป็นคอนโดมิเนียมย่านรามอินทรา จุดเด่น คือ รูปแบบโครงการเป็นอาคาร Mixed Use ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่พักอาศัย ออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร และ Facilities ในโครงการ อีกทั้งภายในห้องพักอาศัยทั้งหมดเป็นห้องเพดานสูง 4.15 เมตรในแบบห้องปกติ และ 4.9 เมตรในแบบห้อง Co-Living และมีการออกแบบที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ

นอกจากนี้ มีการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยโครงการติดถนนฝั่งด้านรามอินทรา ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Fashion Island และ The Promenade โดยในอนาคตจะใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทราจะช่วยเพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างดี

“การที่โครงการ Landmark ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของเราที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดี ซึ่งมีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ทั้งการออกแบบที่ทันสมัย ประกอบกับราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการส่วนใหญ่ตัดสินใจจองซื้อได้อย่างรวดเร็ว”

นายขจรศิษฐ์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ก.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top