SNNP มั่นใจ H2/64 โตต่อเนื่องหลังปรับกลยุทธ์กระจายสินค้า-ออกผลิตภัณฑ์ใหม่,WFH หนุน

นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทคาดทิทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสถานการณการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะกระทบเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มสูงขึ้นทำสถติสูงสุดใหม่ในช่วงที่ผ่านมา

แต่ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์การกระจายสินค้าไปอย่างเหมาะสม และบริษัทยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมารองรับความต้องการของลูกค้าในทุกๆกลุ่ม นอกจากนี้ บริษัทยังได้ปรับรูปแบบการโฆษณาให้เหมาะกับการทำงานอยู่บ้าน (Work From Home) เพื่อที่จะให้ประชาชนรับรู้ถึงแบรนด์ของบริษัทได้มากขึ้น

บริษัทจะมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รองรับเทรนด์ของผู้บริโภค เช่น ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงและกัญชา และการต่อยอดแบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาด อาทิ เจเล่ เบนโตะ โลตัสขาไก่ เมจิกฟาร์ม และเครื่องดื่มอควาวิตซ์ เป็นต้น ทั้งด้านรสชาติ ขนาดและราคา ให้เหมาะกับความต้องการและกำลังซื้อของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ (Localization) เพื่อเสริมสร้างพอร์ตโฟลิโอให้มีความหลากหลาย

บริษัทยังคงยืนยันเป้าหมายรายได้ที่ 8,000 ล้านบาทในปี 69 ด้วยแผนการสร้างรากฐานการผลิตและระบบจัดจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ โดยในประเทศไทยจะลงทุนในเครื่องจักรและอุปกรณ์โรงงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดต้นทุน

ส่วนการลงทุนในต่างประเทศนั้นจะลงทุนผ่านบริษัทย่อยทั้งในกัมพูชาและเวียดนาม ซึ่งปัจจุบันโรงงานในกัมพูชาได้เริ่มดำเนินการเชิงพานิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานผลิตภัณฑ์ประเภทขนมปังขึ้นรูปและขนมปังแท่ง ผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มและเยลลี่คาราจีแนน และผลิตภัณฑ์ปลาหมึกอบ ปลาหมึกเส้นและปลาเส้น ในประเทศเวียดนาม เพื่อเป็นฐานการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าในภูมิภาคอาเซียน

สำหรับราคาหุ้น SNNP ที่เข้าเทรดวันนี้เป็นวันแรก เปิดเทรดที่ 11.90 บาท สูงกว่าราคา IPO ที่ 9.20 บาทนั้น เป็นไปตามที่คาดไว้ตั้งแต่ต้น ด้วยภาวะปัจจุบันที่เราสามารถปรับตัวได้ค่อนข้างดี ขณะที่ความต้องการหุ้น IPO ของบริษัทในช่วงที่ผ่านมามีความสนใจเข้ามาจำนวนมากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรร พื้นฐานของธุรกิจของบริษัทยังสามารถเติบโตได้อีกมากในอนาคต

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ก.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top