เล็งเปิดภูเก็ตรับสาวงาม 80 ชาติประกวด”มิสแกรนด์ อินเตอร์ฯ 2021″ พ.ย.-ธ.ค.นี้

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวดนางงามระดับโลกลิขสิทธิ์ของคนไทย “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เปิดเผยว่า เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านบาทจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติสู่ประเทศไทย ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก หลังซบเซาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 มานาน โดยนางงามตัวแทนประเทศร่วม 80 ประเทศทั่วโลก กำหนดเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

“ทุกกิจกรรมเราจัดขึ้นที่นี่ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บตัว การประกวดรอบต่างๆ จนกระทั่งวัน Final เสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ก็จัดที่ภูเก็ตครับ”

นายณวัฒน์ กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกภูเก็ตในการประกวดนั้น ด้วยเป็นโครงการนำร่องการท่องเที่ยว Phuket Sandbox (ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์) ที่รัฐบาลอนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้วสามารถเข้ามาจังหวัดภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน

“ทางองค์กรเตรียมงบจัดงานเอาไว้ร่วม 50 ล้านเพื่อทุ่มในการช่วยเหลือประเทศผ่านการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 โดยไม่คำนึงถึงสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนใดใด ผมต้องการให้การประกวดนางงามครั้งนี้ที่ภูเก็ตได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของภูเก็ตและของประเทศไทยเราให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม เมื่อรัฐบาลลงทุนกับภูเก็ต แซนบ็อกซ์ ไปเยอะมาก ผู้เข้าประกวดทุกคนก็พร้อมจะนำแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามที่พวกเค้าได้สัมผัสไปประชาสัมพันธ์สู่สายตาคนในประเทศตัวเองครับ แล้วพบกัน 4 ธันวาคม นี้ที่จังหวัดภูเก็ต”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 ก.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top