RML จัดแคมเปญใหญ่ TAIT Sathorn 12 กระตุ้นยอดขายทั้งกลุ่มลูกค้าไทย-ต่างชาติ

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเดินหน้าจัดแคมเปญต่อเนื่องสำหรับโครงการ TAIT Sathorn 12 (เทตต์ สาทร ทเวลฟ์) หลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากการปรับภาพลักษณ์ใหม่ในส่วน Sales Gallery และ ห้องตัวอย่างภายในโครงการ

“การเปลี่ยนโฉม Sales Gallery ของโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และไม่หยุดนิ่ง ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าระดับลักชัวรี่อย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มเป้าหมายเดิมที่เชื่อมั่นในแบรนด์ และกลุ่ม Young Affluents ผู้มีกำลังซื้อยุคใหม่ มองหาที่พักใจกลางเมือง เน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ที่ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น ทุกครอบครัวต้องทำงานแบบ Work From Home ซึ่งTAIT Sathorn 12 สามารถตอบโจทย์ด้วยพื้นที่กว้างขวาง เป็นสัดส่วน และ เน้นการตกแต่งที่มีระดับ ไม่เคร่งขรึม เรียบนิ่ง ตามนิยามความลักชัวรี่แบบคนรุ่นใหม่”

นายกรณ์ กล่าว

โครงการ TAIT Sathorn 12 เป็นคอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิดหลัก “Live The Best of Sathorn Life” ความเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์คนเมืองย่านสาทร ตั้งอยู่ในสาทรซอย 12 ทำเลศักยภาพใจกลางเขตธุรกิจ (Prime CBD) และศูนย์กลางทางการเงิน (Financial District) ตอบโจทย์วิถีชีวิตที่ต้องการเชื่อมต่อการเดินทาง การออกแบบโดดเด่นด้วยดีไซน์ Iconic Slope พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าเล่นระดับ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตารางเมตร

สำหรับแคมเปญสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 64 ดังนี้ 10 ยูนิต พิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท เริ่มต้น 22x,xxx บาท, 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 18.8 ล้านบาท หรือรับส่วนลดเงินสดเพิ่มเติมสูงสุด 300,000 บาท จอง และทำสัญญาเลือกรับ Bang & Olufsen Audio System มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.ย. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top