SABUY ผนึก TERO ผุด “เทโร สบาย” ทำตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ-ติดตั้งสื่อโษณาบนตู้

บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการอนุมัติให้บริษัทเข้าร่วมลงทุนกับ บมจ.เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (TERO) จัดตั้งบริษัท เทโร สบาย จำกัด (TRSB) โดยถือหุ้น 50% คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุน 10 ล้านบาท เพื่อติดตั้งและดูแลระบบตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ รวมไปถึงการขายสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์บนตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ

ทั้งนี้ TRSB มีทุนจดทะเบียน 20,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 2,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท ชำระเต็มจำนวน โดยบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 50% และ TERO ถือหุ้นในสัดส่วน 50% ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว

บริษัทคาดว่าการลงทุนในครั้งนี้ จะเกิด Business Synergy ในการนำจุดแข็งของพันธมิตรมาร่วมสร้างธุรกิจใหม่สร้างพื้นที่สื่อโฆษณาให้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ในวงการสื่อ รวมถึงเพิ่มจุดตั้งตู้ขายสินค้าอัตโนมัติของกลุ่มบริษัท และเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการ ตลอดจนจำนวนผู้ใช้บริการในกลุ่ม Ecosystem ของกลุ่มบริษัทฯ และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของ TERO เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของกลุ่มบริษัทในอนาคต

สำหรับ TERO ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายโฆษณา รายการโทรทัศน์ จัดคอนเสิร์ตและการแสดง และรับจ้างบริการที่เกี่ยวเนื่องกับสื่อประสม (เช่น การผสม VDO และภาพนิ่ง) จัดการแสดงหรือกิจกรรมบันเทิง/กีฬาครบวงจร รวมถึงบริการจำหน่ายบัตรผ่านประตู ระบบการจองตั๋ว และธุรกิจ Ecommerce ซึ่งรวมถึง การจำหน่ายสินค้าผ่าน Thailand Postmart

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top