“ธรรมนัส” ลั่นเดินหน้างานการเมืองแม้ไร้ตำแหน่ง ลุ้น พปชร.ประชุมวันนี้ชี้ชะตา

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อคืนนี้ระบุว่า ต่อให้ไม่มีตำแหน่งใดๆเลย เหมือนก่อนเข้ามาในวงจรการเมืองก็จะช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ เหมือนที่ได้ตั้งใจไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

“ผมเกิดมาจากครอบครัวชาวนา เป็นลูกชาวนาฐานะยากจน ต่อสู้ชีวิตมาจนถึงวันนี้ พอมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีไม่ขัดสน ผมเข้าใจดีครับว่าความลำบากของคนยากคนจนนั้นเป็นอย่างไร ผมคิดถึงพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้งเสมอ ผมอาจจะไม่ใช่คนที่พูดเก่ง มีวาทศิลป์ แต่ขอให้ดูผลงาน ความทุ่มเท ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง” 

ร.อ.ธรรมนัส ระบุ

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ท่ามกลางกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรค พปชร.ให้มีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคเพื่อปลด ร.อ.ธรรมนัส พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนออกจากการมีอำนาจในพรรคทุกตำแหน่ง ซึ่งจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในช่วงบ่ายวันนี้

อย่างไรก็ตาม วานนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมกับแกนนำพรรค และ ส.ส.บางส่วน ได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ซึ่งเป็นกลุ่มที่ออกมาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีรายงานข่าวระบุว่าเป็นการพุดคุยเพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีปัญหาขัดแย้งก่อนที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันนี้ ซึ่ง

นอกจากนั้น วานนี้ยังมีการแจกแบบสอบถามกับสมาชิกพรรคให้แสดงความเห็นเกียวกับ หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และรัฐมนตรีในโควต้าของพรรคด้วย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ต.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top