แอร์เอเชียดึง 700 สายการบินขายตั๋วผ่านซูเปอร์แอพครอบคลุมกว่า 3 พันจุดทั่วโลก

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรสายการบินและโรงแรมที่พัก เดินหน้าขยายบริการสำรองที่นั่งบัตรโดยสารจาก 700 สายการบินชั้นนำทั่วโลกเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางได้ไกลขึ้น ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทาง

แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ เริ่มต้นบริการในฐานะตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) เมื่อสองปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ได้ขยายบริการให้ลูกค้าสำรองที่นั่งบัตรโดยสารของสายการบินชั้นนำทั่วโลก ทั้งพันธมิตรสายการบินแบรนด์ชั้นนำ ตลอดจนสายการบินพันธมิตรที่เกิดใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น Air Canada, Air France, Air Mauritius, , Bamboo Airways, Ethiopian Airlines, flydubai, Go First, KLM, Mahan Air, Qatar Airways, Turkish Airlines, Philippine Airlines, US Bangla Airlines และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นลูกค้ายังมีทางเลือกบริการด้านโรงแรมและที่พักจากพันธมิตรที่มากขึ้น พร้อมดีลสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ กว่า 300,000 โรงแรมและที่พัก

ด้วยการขยายความร่วมมือนี้ ลูกค้าของแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ สามารถพบข้อเสนอสุดคุ้มค่าเพื่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ นอกเครือข่ายให้บริการของแอร์เอเชีย ครอบคลุมภูมิภาคยุโรป โอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา

“ในเวลาเพียงสองปีจนถึงปัจจุบัน เราได้ก้าวสู่หนึ่งในสามบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำ (OTA) ในภูมิภาคอาเซียน โดยพิจารณาจากการเข้าชมเว็บไซต์ ด้วยสถิติการเข้าถึงหน้าเว็บไซต์เฉลี่ยมากกว่า 100 ล้านครั้งต่อเดือน ปัจจัยที่ทำให้เราได้เปรียบคือ การที่เราเป็น OTA เพียงเจ้าเดียวที่เป็นเจ้าของสายการบิน ซึ่งทำให้เราสามารถนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจสายการบินและการบริหารจัดการเที่ยวบินมาปรับใช้ได้ เพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ใช้บริการจะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด และอีกมากมายหลากหลายบริการที่เราได้เลือกสรรมานำเสนอ นอกจากนี้เรายังเข้าถึงฐานข้อมูลใหญ่ด้านการเดินทางที่มีความสมบูรณ์ โดยเฉพาะการที่เราเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลมาโดยตลอดตั้งแต่วันแรกของการดำเนินธุรกิจของเราเมื่อ 20 ปีที่แล้ว”

อแมนดา วู กล่าว

ราจีฟ กุมาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเที่ยวบิน แอร์เอชีย กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ในอาเซียน เรามักจะมองหาโอกาสการสนับสนุนพันธมิตรสายการบินของเราด้วยวิธีการใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์รวมถึงช่องทางในการสร้างรายได้ ด้วยฐานข้อมูลที่มีผู้ใช้งาน 51 ล้านคนและมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 55 ล้านคน สายการบินและพันธมิตรโรงแรมของเราจะได้รับประโยชน์จากหนึ่งในแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดของอาเซียน และได้ประโยชน์จาก ความเชี่ยวชาญการตลาดของ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ

รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี Virtual Interlineing ของเรา ทำให้แพลตฟอร์มของเราตอนนี้สามารถรวมรายการเที่ยวบินที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตลอดจนเสนอแผนการเดินทางพร้อมข้อเสนอส่วนลดค่าโดยสารที่น่าดึงดูดใจ ตอนนี้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับค่าโดยสารราคาประหยัดจาก กว่า 700 สายการบินชั้นนำ ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

จาเร็ด ลี รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ และอนุทวีปอินเดีย สายการบินกาตาร์ กล่าวว่า สายการบินกาตาร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรสายการบินใหม่ล่าสุดของแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำหน้าที่เชื่อมต่อนักเดินทางจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับทั่วโลกอีกครั้ง เพื่อนำพวกเขาไปยังจุดหมายปลายทางที่พวกเขาต้องการ ท่ามกลางบรรยากาศของการเดินทางระหว่างประเทศที่กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือกับสายการบินใหม่ในครั้งนี้ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ พร้อมมอบโปรโมชั่น 3 วันสุดพิเศษ ส่วนลด 50% เมื่อจองเที่ยวบินจากกัวลาลัมเปอร์ สู่ ลอนดอน อิสตันบูล เฮลซิงกิ อาบูดาบี ภูเก็ต กรุงเทพฯ และบินจากกรุงเทพฯ สู่ ลอนดอน ลอสแองเจลิส เซี่ยงไฮ้ มิวนิค ภูเก็ต และเชียงใหม่

สำหรับผู้ที่เดินทางจากมะนิลา สามารถรับโปรโมชั่นดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน โดยบินจากมะนิลา สู่ อัมสเตอร์ดัม ลอสแองเจลิส ดูไบ มัลดีฟส์ เซบู และกรุงเทพฯ ขณะที่ผู้ที่เดินทางจากจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย สามารถจองเที่ยวบิน สู่ อิสตันบูล โดฮา อาบูดาบี นิวยอร์ก บาหลี และสุราบายา ได้ในราคาลด 50% เช่นเดียวกัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะปรากฎเมื่อเลือกใช้ voucher code ในหน้าของการชำระเงิน

เที่ยวบินที่ร่วมโปรโมชั่น สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.64 (9.00 น. เวลาประเทศไทย) จนถึงวันที่ 31 ต.ค.64 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.64 ถึงวันที่ 29 ต.ค.65 สำหรับประเทศไทยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.65 ถึงวันที่ 29 ต.ค.65 นอกจากนี้ เพื่อที่ทุกคนจะได้เข้าร่วมกับโปรโมชั่นลดราคา 50% ในครั้งนี้สำหรับการจองโรงแรมที่พักผ่านทางแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ สามารถใช้โค้ด AAHOTEL50 ได้เลยตั้งแต่วันที่ 28-31 ต.ค.64

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top