BCH ยันเริ่มบริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 9 พ.ย.หลังได้รับส่งมอบจาก อภ.

บมจ.บางกอก เชน ฮอสปิทอล (BCH) แจ้งกำหนดการให้บริการฉีดทางเลือกโมเดอร์นาให้กับลูกค้าที่จองวัคซีนทางเลือกเข้ามาในเครือโรงพยาบาลเกษมรษฎร์ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และโรงพยาบาลการุญเวช ซึ่งจะเริ่มดำเนินการฉีดวัคซีน ตั้งแต่ วันที่ 9 พ.ย. 64 – 30 เม.ย. 65 หลังจากที่ทางโรงพยาบาลเครือ BCH ได้รับส่งมอบวัคศีนจากองค์การเภสัชกรรม (อภ.) หลังจากที่วัคซีนมีการส่งมอบจากซิลลิค ฟาร์มา พันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการของโมเดอร์นาในประเทศไทย ในล็อตแรกที่เข้ามา 560,000 โดส ในวันที่ 5 พ.ย. 64

โดยทางเครือโรงพยาบาลของ BCH ได้มีการจัดลำดับคิวในแต่ละโรงพยาบาลในการให้บริการจองวัน-เวลา เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามที่แต่ละโรงพยาบาลได้มีการจัดสรร หากลูกค้าไม่ได้จองวัน-เวลาเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและลำดับคิวที่กำหนดไว้ สามารถจองวัน-เวลารับบริการฉีดวัคซีนได้อีกครั้งทุกเมื่อ หลังจากวันที่เลยลำดับคิวของลูกค้าแล้ว

กรณีที่ลำดับคิวที่มีสิทธิ์รับบริการฉีดวัคซีนในเดือน พ.ย. 64 มีความประสงค์เข้ารับบริการในปี 65 คิวในลำดับถัดมาจะถูกเลื่อนขึ้นมาเพื่อจองวัน-เวลารับบริการฉีดวัคซีนในเดือน พ.ย.64 แทน โดยทางโรงพยาบาลจะมีการประกาศลำดับคิวในการจองวัน-เวลารับบริการอีกครั้ง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ต.ค. 64)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top