MAJOR เผย Fast&Furious 9 ปลุกกระแสคอหนังจ่อฉายอีกหลายเรื่องรับปลายปี

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของภาพยนตร์ Fast & Furious 9 ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการกลับมาใช้บริการ เป็นสัญญาณที่ดีที่ธุรกิจโรงภาพยนตร์ยังเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของความบันเทิงสำหรับคนไทย ที่คิดถึงอรรถรสของความสุขกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า MAJOR ได้มีการจัดแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่น ตลอดจน ได้ร่วมมือกับพันธมิตรคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้จะมีภาพยนตร์ที่เป็นคอนเทนต์หลักที่น่าสนใจเข้าฉายในช่วง 2 เดือนส่งท้ายปี ในเดือนพ.ย.-ธ.ค.64 จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายอีกหลายเรื่องให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ Spider-Man : No Way Home, Venom : Let There Be Carnage, The Matrix Resurrections, The King’s Man คาดจะดึงคอหนังเข้ามาชมในโรงภาพยนตร์ได้อย่างดี

ด้านนายปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด กล่าวว่า Fast & Furious 9 เป็นภาพยนตร์มหาชนที่มีผู้ชมชาวไทยรอชมอยู่ทั่วประเทศ แม้ว่าจะออกฉายในโรงภาพยนตร์หลายประเทศทั้งสหรัฐอเมริกาและจีน มาตั้งแต่เดือนมิ.ย.แล้ว และมีบริการพรีเมี่ยมวิดีโอออนดีมานต์ รวมถึงมีการวางจำหน่ายดีวีดีในต่างประเทศแล้ว แต่ฟาสต์ก็ยังเป็นหนังที่แฟนๆ ต้องรอดูในโรงภาพยนตร์

ล่าสุด ผลการสำรวจพบว่า รายได้จากหนังพากย์ไทยมีสัดส่วนมากกว่า 70% และได้รับการสนับสนุนจากแฟนฟาสต์ในต่างจังหวัดอย่างเกินความคาดหมาย โดยคาดการณ์ว่าในปีนี้บริษัทจะสามารถทำรายได้รวมมากกว่า 200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 130% จากปี 63 จากหนังที่เข้าฉายมาตั้งแต่ต้นปี รวมทั้งหนังภาคต่อสุดฮิตอย่าง A Quiet Place 2 ดินแดนไร้เสียง 2 ที่ทำรายได้จากการเข้าฉายเฉพาะในต่างจังหวัดและปริมณฑลได้มากกว่า 15 ล้านบาท และหนังระทึกขวัญอย่าง Halloween Kills และ Last Night in Soho, หนังสำหรับครอบครัวอย่าง Paw Patrol : The Movie, The Boss Baby : Family Business, The Addams Family 2 และ Sing 2 รอคิวฉายในเดือนพ.ย.-ธ.ค.นี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 พ.ย. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top