ปริญญ์ ปัด Fake news “ศุภชัย พานิชภักดิ์” นั่งหน.พรรคไทยพัฒนา พร้อมคนดังเพียบ

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) บุตรชายนายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก (WTO) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า นายศุภชัย จะไปเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ภายใต้ชื่อ พรรคไทยพัฒนา โดบระบุว่าข่าวนี้ไม่มีมูลและไม่เป็นความจริง

เช่นเดียวกับนักแสดงชื่อดัง นายเจษฎาภรณ์ หรือ ติ๊ก ผลดี ซึ่งมีชื่อปรากฎในข่าวลือดังกล่าวว่าเข้าเป็นกรรมการพรรคก็ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า “ผมไม่ได้มีส่วนในเรื่องของพรรคการเมืองนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด และไม่ได้เล่นการเมือง เอกสารฉบับนี้เป็น fake news”

โดยในกระแสข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่รายชื่อสมาชิกพรรคการเมืองในนามพรรคไทยพัฒนา โดยปรากฎชื่อบรรดาผู้มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงการเมือง อดีตข้าราชการ นักธุรกิจ และ ดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมีชื่อของนายศุภชัย เป็นหัวหน้าพรรค

รองหัวหน้าพรรค ประกอบด้วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ, นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว, นายวิรไท สันติประภพ

เลขาธิการพรรค คือ นายสุชัชชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์

รองเลขาธิการพรรค ประกอบด้วย นายชาญณรงค์ อินทรประเสริฐ, ร.ต.อ.สุทธาเสฏบ์ บัวทองสิงห์

กรรมการบริหาร ประกอบด้วย พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน, พล.อ.อ.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน, พล.อ.ธรรมนูญ วิถี, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา, นางช่อลดา ติยะบุตร, พล.ต.อ.วิทยา ประยงค์พันธุ์, นายไตรภพ ลิมปพัทธ์, นายพาที สารสิน, ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์, นางนวลพรรณ ล่ำซำ, น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ และนายเจษฎาภรณ์ ผลดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 พ.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top