ศิริราชจัดงาน Siriraj Education Expo 2021 เปิดโอกาสนร.ค้นหาตัวเอง 11 ธ.ค.นี้

ศิริราช จะจัดงาน “Siriraj Education Expo 2021” ในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้แนวคิด Exploring the Journey in Healthcare วันที่ 11 ธ.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. เพื่อเปิดบ้านต้อนรับนักเรียนม.ปลาย แพทย์จบใหม่ และผู้สนใจเข้าร่วมงาน โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธ.ค.นี้

งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้นักเรียนและผู้สนใจที่สนใจเรียนสาย Healthcare ได้ค้นหาตัวเองและความฝันรวมถึงผู้ปกครอง ครู ตลอดจนหลักสูตรต่าง ๆ ที่อาจารย์แพทย์ รุ่นพี่ พร้อมตอบทุกคำถามทั้งเรื่องเรียน การใช้ชีวิต ทุนการศึกษา รวมทั้งเรื่องราวความอบอุ่นในรอบรั้วริมน้ำ จาก 6 โซน ดังนี้

โซน 1 มีอะไรบ้างในงาน”Siriraj Education Expo 2021″ สัมผัสเรื่องราวที่น่าค้นหาและท้าทายที่อาจไม่เคยเห็น แนะนำข้อมูลของโซนต่างๆ และวิธีการเข้าถึง

โซน 2 “รู้..พร้อม..ก่อนเรียนศิริราช” บอกเล่าการเรียนการสอนหลักสูตรแพทย์ “Hybrid 6 ยกกำลัง1” ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทุนการศึกษา ชีวิตความเป็นอยู่ กิจกรรมภายในศิริราช และรอบรั้วมหิดล

โซน 3 “จบหมอแล้วไปต่อไหนดี” สามารถเรียนต่อยอด ทั้งปริญญาโท-เอก ฯลฯ รับรองว่าเส้นทางข้างหน้ายังมีความก้าวหน้าในสายวิชาชีพแน่นอน

โซน 4 “ศิริราชไม่ใช่มีแค่หมอ” ยังมีหลักสูตรให้เลือกเรียน ทั้งหลักสูตรวิทยาศาสตร์ สาขากายอุปกรณ์ แห่งเดียวในไทย แห่งแรกในอาเซียน หลักสูตรการแพทย์แผนไทยประยุกต์ หลักสูตรสาขาเทคโนโลยีการศึกษาแพทยศาสตร์ และหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล ที่รอน้องๆ เยี่ยมชม

โซน 5 “ริมน้ำล้ำนะ” พบนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการรักษาและวิจัย ที่อาจสร้างแรงบันดาลใจ

โซน 6 “สดจากริมน้ำ” แชร์ประสบการณ์กับน้องๆ คุยสดตลอดงาน พบอาจารย์ รุ่นพี่ ตอบทุกข้อสงสัย พร้อมข้อมูลคลุกวงใน เช่น เตรียมตัวเรียนหมอศิริราช ตามติดชีวิตหมอ น้องถามพี่ตอบ จบแล้วไปไหนต่อ เครียดได้หายเป็น ฯลฯ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี *Lucky Draw แจกของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท เช่น iPad Air10.9นิ้ว 64 GB, Huawei Y6 P1, True Smart P1 Prime และแพ็คเน็ตเต็มสปีด 5 GB 7 วัน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2419 6410 และ 0 2419 7646-50 ในวันเวลาราชการ อีเมล: [email protected] และเว็บไซต์: https://www.si.mahodol.ac.th

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3jXMXPh

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 พ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top