ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจจัดงานชิงทุนการศึกษา 20 พ.ย.นี้

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จะจัดงานชิงทุนการศึกษาระดับ A Level พร้อมเผย 7 เหตุผลการเข้าร่วมชิงทุนการศึกษาในงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.45-13.45 น. โดยผู้ปกครองจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร A Levels การเรียนการสอนของนักเรียนในระดับ Sixth Form และนักเรียนจะได้แสดงความสามารถเพื่อชิงทุนการศึกษา

การจัดงานครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองที่มีบุตร-หลาน อายุ 15-16 ปี ได้รับทราบหลักสูตรการเรียนการสอน ตลอดจนโปรแกรมส่งเสริมและพัฒนาความรู้ต่าง ๆ และจุดแข็งในหลาย ๆ ด้านของโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นทีมครูที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์สูง โอกาสที่จะได้เข้าเยี่ยมชมโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ

กิจกรรมเสริมทักษะที่หลากหลาย เนื่องจากโปรแกมการเรียน sixth form ที่ไบร์ทตัน มีกิจกรรมเสริมหลักสูตรมากมายที่จะช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ นักเรียนสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมหลากหลาย เช่น ดนตรี กีฬา การแสดง และการแข่งขันต่างๆ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ ฝึกความเป็นผู้นำในกิจกรรมเพื่อสังคมกับชุมชนท้องถิ่นและในสังคมวงกว้าง รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่โครงการที่เชื่อมโยงกับพันธกิจหลักของโรงเรียนในการปลูกฝังการเสริมสร้างเรื่องความเมตตากรุณาและความรับผิดชอบต่อสังคม

นอกจากนี้ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ยังเป็นโรงเรียนที่กลุ่มนักเรียนชั้น Year 13 รุ่นแรก สามารถสร้างผลงานความสำเร็จทางวิชาการ โดยสามารถทำคะแนนสอบ A level ได้เกรด A* หรือ A สูงถึง 97% ในหลากหลายวิชา ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ของปี 2021 ส่วนนักเรียนชั้น Year 11 ของเรา ก็สามารถสอบ IGCSE ได้เกรด A*-B ถึง 86% ในหลากหลายสาขาวิชา เช่นกัน

โดย นักเรียน Year 13 ที่จบการศึกษาปีล่าสุด ยังได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ยุโรป และไทย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 พ.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top