ม็อบ Truck Power นัดชุมนุมหน้า ก.พลังงานพรุ่งนี้ บช.น.แนะเส้นทางเลี่ยง

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมของกลุ่มสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมคาร์ม็อบ Truck Power ในวันอังคารที่ 16 พ.ย. 64 โดยจะมีการเคลื่อนขบวนรถบรรทุกในถนน 4 สายหลักเพื่อเข้ามาชุมนุมฯ บริเวณกระทรวงพลังงาน ถนนวิภาวดีรังสิต นั้น

เนื่องด้วย บริเวณการรวมกลุ่มเพื่อชุมนุมฯ และเส้นทางในการขับขี่คาร์ม็อบรถบรรทุกดังกล่าว เป็นเส้นทางสำคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนขบวนรถบรรทุกฯ

1. สายเหนือ / อีสาน

ถ.วิภาวดีรังสิต – สะพานกลับรถแคราย (หน้าโตชิบา) – ถ.วิภาวดีรังสิต

2. สายตะวันออก

2.1) ทางพิเศษบูรพาวิถี – ทางพิเศษเฉลิมมหานคร – ทางลงด่วนดินแดง – ถ.วิภาวดีรังสิต – กระทรวงพลังงาน (ถ.วิภาวดีรังสิตช่องคู่ขนาน)

2.2) ถ.วิภาวดีรังสิต – สะพานกลับรถ ม.เกษตร – ถ.วิภาวดีรังสิต – ด่วนดินแดง – ทางพิเศษเฉลิมมหานคร – ทางพิเศษบูรพาวิถี

3. สายตะวันตก

3.1) ถนนบรมราชชนนี – ถ.จรัญสนิทวงศ์ – สะพานพระราม 7 – ถ.วงศ์สว่าง – ถ.รัชดาภิเษก – วนลงหน้าสำนักงานเขตจตุจักร – กลับรถแยกสุทธิสาร – กระทรวงพลังงาน (ถ.วิภาวดีรังสิตช่องคู่ขนาน)

3.2) ถ.วิภาวดีรังสิต – ซ้ายแยกบางเขน ถ.งามวงศ์วาน – ถ.รัตนาธิเบศร์

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 พ.ย. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top