AP เผยยอดขายแนวราบทะลุเป้านิวไฮ ส่งบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่เจาะตลาดโค้งสุดท้าย

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจการบริหารพอร์ตแนวราบที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ภายใต้พันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ที่ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ล่าสุดกลุ่มสินค้าแนวราบของ AP สามารถสร้างยอดขายสุทธิเติบโตสูทะลุเป้าทั้งปี และทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 3.01 หมื่นล้านบาท เติบโต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกระดับราคา ซึ่งมียอดลูกค้าเข้าชมโครงการบ้านเดี่ยวของบริษัทเฉลี่ยราว 600 ครอบครัว/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนหน้าเกือบเท่าตัว ทั้งหมดการันตีได้ถึงการเติบโตแบบ Organic Growth ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมและศักยภาพขององค์กรที่แข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี

ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี 64 กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวของบริษัทยังคงเดินเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียว สู่การผลักดันความสำเร็จขึ้นอีกขั้น ผ่านการเปิดตัวแบบบ้าน 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ เซนโทร (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลท์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ที่สามารถตอบโจทย์การเริ่มต้นของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด จนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า สู่การสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นเหนือคู่แข่งเซกเมนต์เดียวกัน

โดยพร้อมเปิดชมแบบบ้านทั้ง 3 ดีไซน์ใหม่พร้อมกันในเดือนธ.ค. 64 ใน 3 ทำเลแรก มูลค่ารวม 3.56 พันล้านบาท ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่า 1.62 พันล้านบาท CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่า 1.1 พันล้านบาท และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่า 840 ล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ธ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top