DTAC จับมือเจดีเซ็นทรัลออกแคมเปญส่งท้ายปีให้ส่วนลดค่าเครื่อง-แจกซิม

นางบุรณิศ มารัญพาล มอสควา ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคจับมือเจดี เซ็นทรัล ออกแคมเปญสุดปังส่งท้ายปี “Year End Joyfulness กับ dtac x JD CENTRAL” กับ 2 โปรโมชันสุดคุ้มทั้งส่วนลดค่าเครื่องมูลค่าสูงสุดกว่า 1,100 บาท พร้อมแจกซิมดีแทคเติมเงินฟรีอีกกว่า 100,000 ซิม รวมถึงส่วนลดพิเศษจากเจดี เซ็นทรัล มูลค่า 50 บาท มั่นใจช่วยขยายฐานผู้ใช้ทั้งดีแทค และเจดี เซ็นทรัล พร้อมเพิ่มยอดการใช้จ่ายส่งท้ายปีแบบสุขชัวร์ๆ

“การขยายความร่วมมือกับเจดี เซ็นทรัลในครั้งนี้ นับเป็นพันธมิตรกับผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนักช้อปออนไลน์ ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักช้อปที่มีศักยภาพ และเป็นนักช้อปกลุ่มใหญ่ในปัจจุบัน โดยดีแทค และเจดี เซ็นทรัลได้จับมือมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าผ่านแคมเปญสุดคุ้มส่งท้ายปี “Year End Joyfulness กับ dtac x JD CENTRAL” ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ และส่วนลดพิเศษมากมาย ที่มีให้กับลูกค้าที่ช้อปผ่านเจดี เซ็นทรัลเท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นการเติมความสุขให้กับคนไทยส่งท้ายปี ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใช้บริการดีแทค 5G ดีทั่วดีถึง บนคลื่น 700 MHz ที่นำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงครอบคลุมพื้นที่เข้าถึงการใช้งาน ได้สนุกสนานไปกับการพูดคุยกับครอบครัว และเพื่อนๆ เพลิดเพลินการการใช้งานอินเทอร์เน็ต ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข และอีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงปลายปี สร้างสีสันให้เศรษฐกิจไทยอีกด้วย”

ด้าน นายเจสัน เจิง หัวหน้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก เจดี เซ็นทรัล กล่าวว่า ช่วงปลายปี ถือเป็นช่วงที่ผู้บริโภคนิยมจับจ่ายใช้สอยกันมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเดือนธันวาคม เจดี เซ็นทรัล ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เองก็มีการปล่อยแคมเปญสุดคุ้มเพื่อผู้บริโภคต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน เพื่อสร้างสีสันการช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงปลายปี การผนึกกำลังกับดีแทคในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยกระตุ้นแรงซื้อช่วงปลายปีบนแพลตฟอร์มของเราได้อีกหนึ่งช่องทาง รวมถึงยังสามารถจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญพิเศษไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ให้กับตัวเองและคนพิเศษ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top