สุพัฒนพงษ์ นัดถกคณะทำงาน หลังม็อบจะนะนัดบุกทำเนียบทวงสัญญาบ่ายวันนี้

นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการดำเนินการขยายผลโครงการเมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยมมั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน” ไปสู่เมืองต้นแบบที่ 4 อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา “เมืองต้นแบบอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต” กล่าวภายหลังพบกับแกนนำกลุ่มจะนะรักษ์ถิ่นเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.) ว่า ได้ไปรับฟังข้อมูลจากกลุ่มผู้ชุมนุม ส่วนได้ข้อสรุปอย่างไรนั้น ในวันนี้จะมีการประชุมร่วมกับคณะทำงานก่อน

ส่วนจะพูดคุยอย่างไรไม่ให้มีการชุมนุมกดดันรัฐบาล นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า ต้องพยายามเต็มที่ ส่วนจะไปพบผู้ชุมนุมที่มาเรียกร้องที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้หรือไม่นั้น ยังไม่รู้ ขอทำการบ้านก่อน และหลังจากนี้ก็จะลงพื้นที่ไปดูข้อเท็จจริงด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศรอบทำเนียบรัฐบาลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็กมาปิดกั้นปิดถนนพิษณุโลก บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่แยกพณิชยการไปจนถึงแยกมิสกวัน โดยสามารถเข้า-ออกได้ที่ประตู 4 และ 5 และเดินเข้าที่ประตู 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน และรถควบคุมฝูงชน หลังเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น นัดรวมตัวเคลื่อนไหวทวงคืนสัญญาจากรัฐบาล ในวันนี้ เวลา 13.00 น.

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 ธ.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top