WealthMePlease: แชร์ไอเดียลงทุนยุค “เสือทอง” คัดธีมสุดปังปี 2022 !!

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะย่างเข้าสู่ปี 2565 อย่างเป็นทางการ เชื่อว่านักลงทุนส่วนใหญ่คงจะเริ่มเตรียมปรับแผนกลยุทธ์การลงทุนเพื่อให้สอดรับเท่าทันกับสถานการณ์เศรษฐกิจโลก ภายหลังจากมีหลายตัวแปรที่กำลังสร้างไม่แน่นอนรุมเร้าบรรรยากาศการลงทุนต่อเนื่องจากช่วงท้ายปี 2564

โดยเฉพาะผลกระทบจากการระบาดโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน ที่วันนี้กลายเป็นชนวนของความกังวลครั้งใหม่ แม้จะมีความเชื่อว่าจะไม่ร้ายแรงเท่ากับผลกระทบของเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์อื่น ๆ ในระลอกที่ผ่านมาที่เคยคร่าผู้เสียชีวิตทั่วโลกไปเป็นจำนวนมากก็ตาม ขณะเดียวกันยังมีประเด็นการปรับลดสภาพคล่องทางฝั่งของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่ถูกคาดหมายโอกาสการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเร็วกว่าคาด ท่ามกลางอัตราเงินเฟ้อที่ส่งสัญญาณเร่งตัวขึ้นในระยะถัดไป

สำหรับสัปดาห์นี้ “Wealth Me Please” ชวนไปเปิดมุมมองเกี่ยวกับไอเดียการลงทุนผ่านแนวคิดนักวิเคราะห์แถวหน้ากับนายธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บล.เอเอสแอล เพื่อเป็นข้อมูลต่อยอดพลิกกลยุทธ์รับผลตอบแทนจากการลงทุนผ่านตลาดหุ้นไทยกันในปีเสือทองที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า….

ทั้งนี้ รายการ “Wealth Me Please” จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆท่านนำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ https://youtube.com/c/InfoQuestNews

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top