ปชป. ได้เบอร์ 1 เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ลุยหาเสียง มั่นใจคว้าชัยแน่นอน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) เขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ว่า ตามที่พรรคได้มีมติส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขต เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร มีนายอิสรพงษ์ มากอำไพ ได้เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งวันนี้ได้เบอร์ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา มี น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ได้เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งวันนี้และได้เบอร์ 1 เช่นกัน

นายราเมศ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ลุยหาเสียงทั้ง 2 เขตอย่างเต็มที่เพื่อนำนโยบายของพรรคสื่อสารให้คนในพื้นที่เลือกตั้งได้รับทราบมากยิ่งขึ้น เพื่อประกอบการตัดสินใจและการหาเสียงของพรรคจะยึดหลักสุจริตเป็นที่ตั้ง และมีความมั่นใจในตัวผู้สมัครทั้ง 2 เขตซึ่งเป็นคนที่ตั้งใจทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่มาตลอด

นายราเมศ ระบุว่า ไม่มีความกังวลใจว่าพรรคการเมืองใดจะส่งใครลงเลือกตั้งบ้าง เพราะท้ายที่สุด ก็ต้องว่ากันตามกระบวนการเลือกตั้ง แข่งขันกันตามปกติ รองหัวหน้าพรรคภาคใต้จะได้กำหนดแผนการทำงานเพื่อให้การหาเสียงเลือกตั้งมีประสิทธิภาพต่อไป และพรรคมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะทั้งเขต 1 จ.ชุมพร และเขต 6 จ.สงขลา ได้อย่างแน่นอน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top