NV พร้อมเทรด 24 ธ.ค.มั่นใจปี 65 ฟื้นโตสู่จุดสูงสุดเดิมลุยทำตลาดเต็มสูบ-เพิ่มสินค้าหนุน

นายนวพล จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โนวา ออร์แกนิค (NV) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 65 จะเติบโตกลับมาใกล้เคียงกับปี 63 ที่เคยทำได้สูงถึง 2,231 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการกลับมาทำการตลาดสินค้าถั่งเช่าได้มากขึ้น โดยคาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้ราว 50% และเน้นการทำการตลาดในสินค้ากลุ่มคอลลาเจนที่คาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้ราว 40%

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ๆเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง 4-5 ผลิตภัณฑ์ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดงาดำ โปรตีนจากพืช และกาแฟผสมสารสกัดจากแปะก๊วย

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสื่อทีวีหลายๆช่องเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า รวมไปถึงการเป็นผู้ผลิตสินค้าในรูปแบบ OEM ให้กับพันธมิตรเพิ่มเติมด้วย

นายนวพล กล่าวว่า การนำหุ้น NV เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันแรก 24 ธ.ค.นี้ มั่นใจว่าจากปัจจัยพื้นฐานที่ดีของบริษัท ประกอบกับประสบการณ์การทำงานในธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 10 ปีจะส่งผลให้หุ้น NV เป็นหุ้นที่น่าสนใจและได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

เม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้น IPO จะนำไปใช้ลงทุนในโรงงานและคลังสินค้าแห่งใหม่เพื่อขยายและรองรับกำลังการผลิตที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งการขยายช่องทางการจำหน่ายทางโทรศัพท์ที่เป็นช่องทางหลัก ปรับปรุงโรงงานเดิมเพื่อการผลิตสินค้าประเภทสมุนไพรและโรงงานสกัดสารสมุนไพร รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ซึ่งการเข้าจดทะเบียนใน SET ถือเป็นการเพิ่มมาตรฐานในการผลิตและการจัดจำหน่าย รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของบริษัทอีกทางหนึ่งด้วย

“เรามั่นใจว่าหุ้น NV จะได้รับความสนใจและไว้วางใจจากนักลงทุน โดยคาดว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะสามารถรักษาระดับผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้และปีหน้าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน”

ายนวพล กล่าว

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน NV เปิดเผยว่า คาดว่าหุ้น NV จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี จากปัจจัยพื้นฐานและฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง รวมถึงความเชี่ยวชาญในสายงานผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 10 ปี ตอกย้ำถึงประสิทธิภาพในการทำงานและความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ

“จากปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้หุ้น NV มีความน่าเชื่อถือ สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น อีกทั้งการเข้าทำการซื้อขายในช่วงก่อนวันหยุดยาวถือเป็นการเพิ่มความคึกคักให้กับตลาดหุ้นก่อนช่วงสิ้นปี และสร้างความน่าสนใจของหุ้น NV ได้ โดยเชื่อมั่นว่าราคาเปิดซื้อขายในวันแรกจะสูงกว่าราคาเปิดจองซื้อ” นายเอกจักร กล่าว

นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บล.โกลเบล็ก ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน NV เปิดเผยว่า เชื่อว่าหุ้น NV จะได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการทยอยฟื้นตัวของตลาดและความสามารถในการเติบโตของบริษัท ที่มีช่องทางเติบโตอีกมาก รวมถึงการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าลงทุนของนักลงทุน ซึ่งในระยะยาว NV จะเป็นหุ้นที่มีการเติบโตที่น่าสนใจตามศักยภาพการขยายตัวของธุรกิจที่สูงขึ้นในอนาคต

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 ธ.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top