ตร.บุกคอนโดปิ่นเกล้าหลังคนติดโควิดจากบ่อนลอยฟ้าแต่พบแค่ห้องจัดเลี้ยง

รายงานข่าวสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยว่า วานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลอาญาตลิ่งชันไปแสดงเพื่อเข้าตรวจค้นอาคารคอนโดมิเนียมปิ่นเกล้าเลขที่ 117 สูง 9 ชั้น ในซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า ซึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้า ตามไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดกาญจนบุรี 2 รายล่าสุดที่ระบุว่าติดเชื้อจากการมาทำงานในบ่อนดังกล่าวในช่วงก่อนปีใหม่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบอาคารดังกล่าว และบริเวณชั้น 8 มีป้ายเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้า ภายในเป็นห้องโล่ง มีเพียงเก้าอี้และโต๊ะแต่ไม่พบอุปกรณ์เล่นการพนัน

นายพุฒิพงศ์ กลงทอง ผู้ดูแลอาคาร ยอมรับว่าเมื่อหลายปีก่อนสถานที่แห่งนี้เคยเป็นบ่อนการพนัน แต่ได้เลิกไปนานแล้ว ปัจจุบันใช้เป็นห้องจัดประชุมลูกบ้านและจัดงานเลี้ยง ไม่ได้เป็นบ่อนตามที่มีกระแสโซเชียลแต่อย่างใด และวันนี้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าที่นี่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดที่นำกำลังมาตรวจค้นครั้งนี้ กล่าวว่า เนื่องจากมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลว่ายังมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าอาคารดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย และบริเวณชั้น 8 ที่เข้าตรวจค้นไม่พบเป็นบ่อนการพนันและสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (6 ม.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top