คิง เพาเวอร์ ปิดสาขารางน้ำฆ่าเชื้อ 8-10 ม.ค.หลังพบพนักงานติดโควิด-19

คิง เพาเวอร์ ออกประกาศว่า สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากพนักงานขายสินค้า Jurlique ประจำร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ที่ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากมีออาการเจ็บคอในวันหยุดงานเมื่อวันที่ 7 ม.ค.64 และพบว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 ดังนั้น จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งปิดการให้บริการร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

โดยจะดำเนินการดังนี้

  1. ปิดทำการร้านคิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 8 – 10 ม.ค.64
  2. ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในบริเวณร้าน Jurlique หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลและติดตามผลอย่างใกล้ชิด
  3. ทำความสะอาด Big Cleaning และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสในบริเวณร้าน Jurlique และทั่วทุกบริเวณในร้านค้า คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหาร เป็นการเพิ่มเติมจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดำเนินการอยู่แล้วตามปกติ

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญ โดยดำเนินการป้องกันควบคุมเชิงรุก ตั้งแต่การคัดกรอง การฝาระวังติดตาม การรักษาความสะอาด การลดการสัมผัส รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของ ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ม.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top