WealthMePlease: ลงทุนสายขุด “Bitcoin-Ethereum” คุ้มไหมในปี 2021

เกาะติดกับกระแสราคา Bitcoin ล่าสุดยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องทำให้หลายคนเริ่มมีลุ้นว่าอาจจะทะลุ 50,000 ดอลลาร์ในเร็วๆนี้หรือไม่ (1.5 ล้านบาท) และการปรับตัวเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin รอบนี้คงจะสร้างกำไรให้กับนักลงทุนสายเทรดกันไปไม่น้อย แต่อีกหนึ่งวิธีการทำกำไรจาก Bitcoin ที่นอกเหนือจากสายเทรดแล้ว นั้นก็คือการลงทุนระบบ “สายขุด” (mining)

และด้วยราคา Bitcoin ปี 2021 ปรับตัวเพิ่มขึ้นทุบสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง การลงทุนสายขุด Bitcoin จะคุ้มค่าหรือไม่ มีความเสี่ยงในแง่มุมใดที่ต้องระมัดระวังกันบ้าง…

รายการ “Wealth Me Please” ชวนไปเปิดประสบการณ์ของสายขุด Bitcoin กับนายพลากร ยอดชมญาณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาโตชิ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางการเงินรูปแบบใหม่ในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ “คูแลป” (KULAP) ให้บริการภายใต้แพลตฟอร์ม https://swap.kulap.io กระดานซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจายศูนย์ในรูปแบบ Decentralized Exchange และเป็นกระดานเทรดแบบ Decentralized Exchange เพียงเจ้าเดียวที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

ทั้งนี้ รายการ “Wealth Me Please” จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆท่านนำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ https://youtube.com/c/InfoQuestNews

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ก.พ. 64)

Tags: , , , , , , , , , , , ,
Back to Top