บช.น.แนะนำเส้นทางจราจรเลี่ยง Mob Fest นัดชุมนุมหน้ารัฐสภาเกียกกายเย็นนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) กล่าวว่า ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของผู้ชุมนุมกลุ่ม Mob Fest บริเวณหน้าอาคารรัฐสภา (เกียกกาย)ในเวลา 17.00 น. นั้นเนื่องด้วยบริเวณการรวมกลุ่มเพื่อชุมนุมฯ อยู่บริเวณถนนสามเสน ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลัก และเป็นเส้นทางต่อเนื่องไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย ประชาชนใช้ในการสัญจรปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับอยู่ในช่วงของการเปิดเรียนจึงอาจส่งผลกระทบต่อการจราจรและการเดินทางได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนจึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจน เสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

1) เส้นทางที่ปิดการจราจร

  • ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง

2) เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

  • ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ – แยกเกียกกาย)
  • ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย – แยกบางโพ)
  • ถนนทหาร (แยกเกียกาย – แยกสะพานแดง)

3) เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

กรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ) ใช้เส้นทาง ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม – ซ้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง – ถนนประชาราษฎร์สาย 2 -แยกบางโพ

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ขอให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง ทั้งนี้ บช น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ก.พ. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top