ประวิตร ออกอาการฉุนสื่อ หลังถูกถามปรับเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการปรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคอย่างมีอารมณ์ว่า ยังไม่ได้ปรับ การจะปรับเลขาพรรคฯ หรือตำแหน่งใด ต้องขึ้นอยู่กับมติพรรค ไม่ใช่อยู่ที่คนใดคนหนึ่งมาให้สัมภาษณ์ และไม่ใช่ตนจะเป็นใหญ่คนเดียว หรือจะสั่งการอะไรได้เพียงคนเดียว ไม่ใช่ทหาร และตนไม่มีอำนาจอะไร

“ขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรคว่าจะทำอย่างไร จะอยู่แบบนี้ หรือจะปรับปรุงใหม่ เพื่อให้พรรคเข้มแข็งขึ้นก็สามารถทำได้ การจะเปลี่ยนหรือไม่อยู่ที่มติพรรค”

พล.อ.ประวิตร ระบุ

พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า เรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาอะไร และถ้ามีปัญหาหรือมีความแตกแยก พรรคและรัฐบาลจะอยู่ได้อย่างไร การปรับโครงสร้างพรรคทุกอย่างขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค ไม่ใช่ตนจะคิดเองได้คนเดียว และต้องตั้งคณะทำงานขึ้นมาดำเนินการ

ด้านนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ไม่ทราบกระแสข่าวปรับโครงสร้างพรรค โดยเฉพาะการปรับตำแหน่งเลขาธิการพรรค ซึ่งขอไปหารือภายในพรรคก่อน โดยจะมีการประชุมใหญ่ของพรรคในเดือนเมษายนนี้ ส่วนจะมีวาระใดบ้างคงต้องหารือกันก่อน

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าการทำงานของนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค เป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่น ทุกคนรักและสามัคคีกัน ทำให้การทำงานผ่านไปด้วยดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 มี.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top