บิ๊กป้อม ป้อง ศักดิ์สยาม มั่นใจไม่ปกปิดไทม์ไลน์ เชื่อไม่กระทบความเชื่อมั่นรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ติดเชื้อโควิด-19 แล้วไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์บางส่วนนั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของรัฐบาล เพราะนายศักดิ์สยามได้ชี้แจงชัดเจนแล้วว่าติดเชื้อจากเจ้าหน้าที่หน้าห้องทำงาน จึงไม่มีไทม์ไลน์อะไรที่จะปกปิด ไม่ได้เดินทางไปไหน นอกจากไปร่วมประชุม

ส่วนที่สังคมต้องการให้นายศักดิ์สยามเปิดเผยไทม์ไลน์ รวมไปถึงการตรวจสอบการเดินทางผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะทั้งหมดนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายศักดิ์สยามได้เปิดเผยไปแล้วว่าไปประชุมที่ไหน อย่างไร ซึ่งตนเองดูแล้วนายศักดิ์สยามก็มีความจริงใจ

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาระบุว่าสถานบันเทิงคริสตัลคลับเป็นสถานที่คุยงานเปรียบได้กับเป็นไทยคู่ฟ้าคลับนั้น ตนเองไม่ทราบ

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงความคืบหน้าการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า นายกรัฐมนตรีได้สั่งการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกระทรวงกลาโหมกำลังพิจารณาสถานที่ ทุกอย่างได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ขออย่าเป็นห่วง

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า กทม.ได้จัดเตรียมโรงพยาบาลสนามไว้ 2 แห่ง คือโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พุทธมณฑลสาย 3 และโรงพยาบาลบางขุนเทียน

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top