ผู้ประกอบการแบรนด์ “ยูนิโคล่” เผยกำไรจากการดำเนินงานพุ่งเกือบ 23%

บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ซึ่งผู้ประกอบการสินค้าแบรนด์ “ยูนิโคล่” และ “GU” เปิดเผยในวันนี้ว่า กำไรจากการดำเนินงานของบริษัทปรับตัวขึ้น 22.9% ในช่วงเดือนก.ย.2563 ถึงเดือนก.พ.2564 เมื่อเทียบรายปี แตะที่ 1.68 แสนล้านเยน (1.53 พันล้านดอลลาร์) โดยได้รับแรงหนุนจากความต้องการเสื้อผ้าชุดลำลองที่แข็งแกร่งในญี่ปุ่นและจีน

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้ปรับเพิ่มคาดการณ์ผลกำไรจากการดำเนินงานในปีงบการเงินปัจจุบันซึ่งสิ้นสุดเดือนส.ค. ที่ระดับ 2.55 แสนล้านเยน จากตัวเลขคาดการณ์เดิมที่ระดับ 2.45 แสนล้านเยน

ส่วนกำไรสุทธิปรับตัวขึ้น 5.4% ในช่วงครึ่งแรกของปีงบการเงินปัจจุบัน แตะที่ 1.06 แสนล้านเยน ขณะที่ยอดขายอยู่ที่ 1.20 ล้านล้านเยน ลดลง 0.5%

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top