เอ็มดี ธอส. พร้อมคณะ 66 คนตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 พร้อมกักตัว 14 วัน

รายงานข่าวจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากกรณีนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชน รวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ “แสตมป์” เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด

ต่อมาได้รับแจ้งจากนายอภิวัชร์ว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีดังกล่าวได้ทยอยเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันอังคารที่ 6 เมษายน 2564 ล่าสุด ณ วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 เวลา 15.30 น. ได้รับทราบผลการตรวจครบทุกคนแล้ว ซึ่งปรากฏว่า ผลการตรวจไม่พบเชื้อ โควิด-19

อย่างไรก็ตาม กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวจะยังคงกักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม สังเกต เฝ้าระวัง ติดตามอาการของตนเองเพิ่มเติมตามหลักปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หลังจากนั้นจะตรวจหาเชื้อซ้ำรอบที่ 2 เมื่อครบระยะเวลาการกักตัว 14 วัน เพื่อยืนยันผลให้เกิดความแน่ใจว่าไม่มีเชื้อในร่างกาย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 เม.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top