เซเว่น อีเลฟเว่น ปรับเวลาเปิด-ปิดใน 18 จังหวัดควบคุมสูงสุด คุมโควิด-19แพร่ระบาด

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์ (CPALL) กล่าวว่า ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือศบค. ได้ประกาศมาตรการควบคุมแบบบูรณาการ จำแนกตามพื้นที่สถานการณ์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี สมุทรปราการ ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร ปทุมธานี นครปฐม ภูเก็ต นครราชสีมา นนทบุรี สงขลา ตาก อุดรธานี สุพรรณบุรี สระแก้ว ระยอง และขอนแก่น บริษัทฯ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ โดยจะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 04.00 – 23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2564 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อเคียงข้างทุกคนในสังคมให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้กำชับไปยังร้านสาขาทุกแห่งในพื้นที่ทั้ง 18 จังหวัดโดยทันที ให้เตรียมพร้อมสำหรับการให้บริการโดยปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด พร้อมกันนี้ให้คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอด เพื่อสุขภาพอนามัยของพนักงาน และลูกค้าที่มาใช้บริการ

“ร้านเซเว่นในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัดจะเปิดให้บริการเวลา 04.00 – 23.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังจะเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย การวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้ปฏิบัติงาน และผู้มาใช้บริการ การเว้นระยะห่าง การล้างมือก่อนหยิบจับอาหารหรือสินค้า การทำความความสะอาดพื้นที่ อุปกรณ์ในร้าน รวมทั้งจุดสัมผัสร่วมตามระยะเวลาที่กำหนด และการจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการตามขนาดของร้าน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน และลูกค้า เพราะร้านเซเว่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคม ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อบรรเทา และแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคซึ่งทุกคนต้องเผชิญอยู่ขณะนี้ ร้านเซเว่นจึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยอย่างมาก” นายวิชัย กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 เม.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top