QAD เปิดลงทะเบียนงาน QAD Tomorrow เจาะลึกกลยุทธ์รับมือผลกระทบโควิด-19

คิวเอดี (QAD) ผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ ERP ระดับองค์กรบนคลาวด์ ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน QAD Tomorrow เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับซัพพลายเชน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:00 น.ในรูปแบบของไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) โดยการลงทะเบียนดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

“ผู้ผลิตทั่วโลกยังคงเผชิญกับสถานการณ์การหยุดชะงักที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากวิกฤตการณ์การระบาดทั่วโลก” มิสเตอร์แอนทอล ชิลทัล,ซีอีโอ ของคิวเอดี กล่าว “ห่วงโซ่อุปทานหรือซัพพลายเชนมีความเปราะบางเนื่องจากผลกระทบของ COVID-19 การจัดการซัพพลายเออร์แบบบูรณาการเป็นความสามารถที่สำคัญที่สามารถช่วยให้ผู้ผลิตลดความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทาน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวให้กับธุรกิจ คิวเอดีจึงอยากจะเชิญชวนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับ ซัพพลายเชน ร่วมรับฟังกลยุทธ์ที่ทางคิวเอดี รวบรวมจากผู้ผลิตทั่วโลกที่ต้องเผชิญกับปัญหานี้ในปีที่ผ่านมา เพื่อเรียนรู้กลยุทธ์ การบริหารความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทานและเครือข่ายซัพพลายเออร์ เพื่อเตรียมรับมือกับความท้าทายที่เกิดจากการหยุดชะงักที่อาจจะมีมาอีกเรื่อยๆ”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ qad.com/tomorrow2021 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 19 พฤษภาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ในงาน QAD Tomorrow จะช่วยให้กลุ่มผู้ผลิตทราบว่าซัพพลายเชนของตนพร้อมที่จะรับมือกับการหยุดชะงักได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ ด้วยการทำแบบประเมินทางออนไลน์ที่จัดเตรียมไว้ให้หลังจบงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความท้าทายที่ผู้ผลิตต้องเผชิญ ต้นตอ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการเอาชนะวิกฤต วิทยากรในงานประกอบไปด้วย ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมผลิตทั่วโลก และผู้บริหารจากคิวเอดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 เม.ย. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top