เรือด่วนเจ้าพระยา งดเดินเรือวันเสาร์-อาทิตย์-วันหยุด เริ่ม 8 พ.ค.นี้

นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา ประกาศงดเที่ยวเดินเรือ ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 สืบเนื่องจากการขอความร่วมมือให้ประชาชนงด หรือชะลอการเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่จำเป็นเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว ส่งผลให้ผู้โดยสารของเรือด่วนเจ้าพระยา ลดต่ำสุดในรอบ 50 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ จำนวนผู้โดยสารลดลงถึง 90% ซึ่งในแง่ของธุรกิจทางบริษัทฯ ไม่สามารถแบกรับภาระดำเนินการแบบทุกวันได้ และเพื่อให้สอดคล้องกับประกาศดังกล่าว ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องงดเดินเรือในช่วงวันหยุด

อย่างไรก็ตามในช่วงวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ บริษัทฯ ยังให้บริการเดินเรือตามปกติทุกธง ยกเว้นเรือธงแดง และพิเศษเฉพาะในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เรือด่วนเจ้าพระยาจะให้บริการเฉพาะธงสีส้ม ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. โดยมีความถี่ในการเดินเรือ ประมาณ 30 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการใช้บริการ

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้พยายามทุกวิถีทางในการให้บริการผู้โดยสาร เพื่อความสะดวกและเพิ่มความมั่นใจ ตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมาให้บริการเดินเรือได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ คลี่คลาย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 พ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top