TQM-BKI ออก “ประกันวัคซีนโควิด-19 ใครแพ้เราจ่าย”

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมมือกับ นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันวัคซีนโควิด-19 ใครแพ้เราจ่าย” เบี้ยไม่ถึงร้อย คุ้มครองเกินล้าน ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มมนุษย์เงินเดือน ในยุค Now Normal

จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนมีความจำเป็นในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ด้วยการฉีดวัคซีน แต่พบว่ามีประชาชนบางส่วนที่เกรงผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน จึงทำให้บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์ และความคุ้มครองที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค คือผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 “ประกันวัคซีนโควิด-19 ใครแพ้เราจ่าย”

บริษัทมีประกันภัยดังกล่าวให้เลือกทั้งหมด 3 แบบแผนที่จะได้สิทธิทั้งค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยรายได้ คือ

1.เบี้ย 99 บาท/ปี ให้ค่ารักษาพยาบาล 1 หมื่นบาท หากเกิดภาวะโคม่าจ่าย 1 แสนบาท และให้เงินปลอบขวัญกรณีผู้ป่วยใน 5 พันบาทไม่น้อยกว่า 5 วัน

2.เบี้ย 489 บาท/ปี ให้ค่ารักษาพยาบาล 5 หมื่นบาท หากเกิดภาวะโคม่าจ่าย 5 แสนบาท และให้เงินปลอบขวัญกรณีผู้ป่วยใน 25,000 บาทไม่น้อยกว่า 5 วัน 

3.เบี้ย 859 บาท/ปี ให้ค่ารักษาพยาบาล 1 แสนบาท หากเกิดภาวะโคม่าจ่าย 1 ล้านบาท และให้เงินปลอบขวัญกรณีผู้ป่วยใน 5 หมื่นบาทไม่น้อยกว่า 5 วัน

บริษัทยังมีประกันที่รวมความคุ้มครองทั้งสองอย่าง คือ “Covid Total Plus เจอ จ่าย รักษา+แพ้วัคซีน” โดยมีเบี้ยอยู่ที่ 1,250 บาท รายละเอียดประกัน คือ เมื่อลูกค้าตรวจเจอว่าติดโควิด-19 จ่าย 1 หมื่นบาท, ให้ค่ารักษา 1 แสนบาท, ให้ค่าตรวจเชื้อหากคนในครอบครัวติดเชื้อโควิด-19, ค่ารักษาหากแพ้วัคซีน 6 หมื่นบาท และหากมีภาวะโคม่าจ่าย 6 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังมีประกันมนุษย์เงินเดือน และมนุษย์ฟรีแลนซ์แบบอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น “ประกันชดเชยรายได้ ป่วยได้ เจ็บได้ การเงินไม่สะดุด” มีเบี้ยเริ่มต้นที่ 4,620 บาท/ปี สามารถรับเงินชดเชยสูงสุด 6 พันบาท/วัน และจ่ายต่อเนื่องนาน 365 วัน, “ประกันสุขภาพ Health on Top สวัสดิการไม่พอจ่ายให้เราดูแล” ให้ความคุ้มครองสูงสุด 5 หมื่นบาท/ครั้ง และ “ประกันสุขภาพเบาเบา เพื่อมนุษย์ฟรีแลนซ์” โดยมีเบี้ยเริ่มต้น 2,940 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองสูงสุดกว่า 3 หมื่นบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 พ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top