TTLPF แจ้งปิดตลาดไทบางส่วนตั้งแต่ 21 -27 มิ.ย.ทำ Big Cleaning

บลจ.กรุงไทย ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ตลาดไท (TTLPF) ซึ่งลงทุนในสิทธิการเช่าของโครงการตลาดไท เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และแพร่ระบาดไปในวงกว้าง โดยมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหน่วยงานของรัฐได้มีมาตรการควบคุมโดยกำหนดให้จังหวัดปทุมธานีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ตลาดไทภายใต้ความร่วมมือ สนับสนุน และ ควบคุมจากกระทรวงสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้มีมาตรการอย่างเข้มงวดในการคัดกรองและป้องกัน

ทั้งนี้ บริษัท ไทยแอ็กโกรเอ็กซเชนจ์ จำกัด (TAECO) ในฐานะเป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ตลาดไท ได้ดำเนินการยกระดับป้ องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 ต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มการปิดทำความสะอาด (Big Cleaning) เพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณ “ตลาดสด ช็อปหมู-ไก่ และ ตลาดไทพลาซ่า” ดังนี้

  1. ตลาดสด และ ตลาดไทพลาซ่า (ตลาดสดชั้น 2) ปิดให้บริการ 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 64 เวลา 00.05 น. ถึง 27 มิ.ย. 64 เวลา 23.59 น จะเปิดให้บริการปกติ วันที่ 28 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชม.
  2. ช็อปหมูปลอดสาร และ ช็อปไก่ ปิดให้บริการ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 64 เวลา 00.05 น. ถึง 23 มิ.ย. 64 เวลา 23.59 น.

จะเปิดให้บริการปกติ วันที่ 24 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชม. โดยผู้ค้าและแรงงานในพื้นที่ “ตลาดสด ช็อปหมู-ไก่ และ ตลาดไทพลาซ่า” ต้องรับการตรวจเชื้อโควิด-19 จึงจะสามารถกลับเข้าทำการค้าได้

นอกจากนี้ตลาดไทยังได้ออกมาตรการโควิดพาสปอร์ต โดยผู้ค้าและแรงงานใน “ตลาดสด ช็อปหมู-ไก่ และ ตลาดไทพลาซ่า” ทุกคนต้องทำโควิดพาสปอร์ต คือบัตรผ่านเพื่อเข้าทำการค้าในพื้นที่ตลาด สามารถตรวจข้อมูลผ่านคิวอาร์ โค้ด (QR Code) เพื่อคัดกรองผู้ที่ได้รับการตรวจเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าทำการค้าในพื้นที่ตลาด

ทั้งนี้ ตลาดไทจะดำเนินการปิดให้บริการพื้นที่ดังกล่าวรายละเอียดตามแจ้ง โดยตลาดอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการปกติทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้มาตรป้องกันอย่างเข้มงวดต่อไป โดยบริษัทจัดการจะติดตามและประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 อย่างใกล้ชิด รวมถึงจะจัดให้มีมาตรการอื่นใดเพื่อรักษาผลประโยชน์ต่อกองทุนและผู้ถือหน่วยเป็นสำคัญ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 มิ.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top