TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้-รูบีช็อกโกแลต อัพยอดขาย Q1/65

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มร้าน “เซเว่น อีเลฟเว่น” ทั่วประเทศ ในวันที่ 13 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา และในวันที่ 20 มกราคม 2565 เตรียมส่งเครื่องดื่มรูบีช็อกโกแลต จำหน่ายใน All Cafe ทุกสาขา

บริษัทมั่นใจว่าทั้ง 2 สินค้าใหม่ จะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ในช่วงไตรมาส 1/65 เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสในการพัฒนาสินค้าร่วมกันด้วยดีเสมอมาในฐานะ Key Strategic Partner

“แผนการดำเนินงานในปี 65 บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ร่วมกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงการขยายช่องทางลูกค้าใหม่ นอกจากร้านเซเว่นฯ เช่น Lotus’s เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น”นายชัชชวี กล่าว

“ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” ในโถกด Jet Spray ของเซเว่นฯ มีสีชมพูพาสเทลต้อนรับเทศกาลแห่งความรักมาพร้อมรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสป์เบอร์รีและเพิ่มความหอมละมุนด้วยกลิ่นมาร์ช เมลโล่ ใช้นมผงจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด ส่วน “รูบีช็อกโกแลต” สีชมพู จำหน่ายใน All Cafe กลิ่นหอมหวาน ผสานรสหวานอมเปรี้ยวจากราสป์เบอร์รี รูบีช็อกโกแลต มิลค์กี้เย็น 16 oz. ราคา 35 บาท รูบีช็อกโกแลต สมูทตี้ปั่น 16 oz. ราคา 40 บาท และรูบีช็อกโกรีโอปั่น 16 oz. ราคา 45 บาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ม.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top