ก.ล.ต.-ตลท.-หอการค้าขอนแก่น-APM จัดเสวนา 10 ก.พ.โหมโรงรับ LiVE Exchange

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) หอการค้าจังหวัดขอนแก่น และ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) จัดการเสวนา “กระดาน 3 (LiVE Exchange) โอกาสของ Startups และ SMEs” ในวันที่ 10 ก.พ.65 ที่จังหวัดขอนแก่น หลังจากคณะกรรมการ ก.ล.ต.ได้มีมติเห็นชอบหลักเกณฑ์ ข้อบังคับ และประกาศเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในการสัมมนาครั้งนี้ นางสิริวิภา สุพรรณธเนศ รองเลขาธิการ ก.ล.ต.จะบรรยายหัวข้อ “นโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ในการสนับสนุน SMEs ให้เข้าสู่ตลาดทุน”

ขณะที่นายไพบูลย์ ดำรงวารี ผู้อำนวยการฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์ 2 ก.ล.ต.และนายณัฐพล สุวรรณสิริ ผู้อำนวการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ ตลท. จะบรรยายหัวข้อ “วัตถุประสงค์ของกระดาน 3 (LiVE Exchange) โอกาสของ Startups และ SMEs”

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายจะเป็นการเสวนาให้ความรู้ในหัวข้อ Live Clinic By APM เป็นการให้คำปรึกษาธุรกิจและเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดย นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ APM และ นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.พ. 65)

 

Tags: , , ,
Back to Top