D คาดปีนี้รายได้คลินิกทันตกรรมสไมล์ซิกเนเจอร์โต 30% หลังโควิดคลี่คลาย

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดนทัลคอร์ปอเรชั่น (D) กล่าวว่า บริษัทคาดงานด้านคลินิกทันตกรรมสไมล์ซิกเนเจอร์ปีนี้จะเติบโตกว่าปี 64 ถึง 30% จากปีที่ผ่านมามีรายได้จากส่วนดังกล่าว 125 ล้านบาท โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาคลินิกทันตกรรมสไมล์ ซิกเนเจอร์ทั้ง 9 สาขามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่ลูกค้าได้เข้ามารับบริการในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับในปีก่อน เนื่องจากมาตรการต่างๆ จากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งการเข้าถึงวัคซีน การปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ รวมทั้งที่ผ่านมามีผู้ต้องการใช้บริการด้านทันตกรรมเป็นจำนวนมาก แต่จากสถานการณ์โรคระบาดทำให้มีการจำกัดการเข้าถึงของการใช้บริการ

“คลินิกทันตกรรมสไมล์ ซิกเนเจอร์ เป็นกลุ่มธุรกิจในเครือ D ที่ให้บริการทางทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีทั้งหมด 9 สาขา เปิดให้บริการมานานกว่า 15 ปีเรามีบุคลากรความเชี่ยวชาญให้บริการทางด้านทันตกรรมตกแต่งครบวงจร เช่น จัดฟันแบบโลหะ จัดฟันแบบใส (Invisalign) รากฟันเทียม วีเนียร์ ครอบฟัน สะพานฟัน ที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีผู้เข้ามาใช้บริการหนาแน่นและต่อเนื่อง” นายพรศักดิ์ กล่าว

แม้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง แต่บริษัทยังให้ความสำคัญกับมาตรการการรักษาความปลอดภัย การให้บริการลูกค้าของคลินิกทันตกรรมสไมล์ ซิกเนเจอร์ มีมาตรการการรักษาความสะอาด และความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งส่วนของภายในคลินิกทันตกรรม และเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ให้บริการ ซึ่งมีระบบการฆ่าเชื้อที่มีมาตรฐาน มีขบวนการตรวจเช็คอยู่ตลอด เพื่อให้บริการได้อย่างปลอดจากการติดเชื้อ และให้ผู้เข้ามารับบริการมีความมั่นใจคลายความกังวล

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 มี.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top