หมอชลน่าน ปักธงเดินสายหาสมาชิกร่วมครอบครัวเพื่อไทย ประเดิมโคราช 12 เม.ย.

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการครอบครัวเพื่อไทยปักธงทั่วประเทศว่า จะเป็นการลงพื้นที่ทั่วประเทศตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคม ภายใต้กรอบแนวคิด “เข้าถึงตัว เข้าถึงใจ ห่วงใยกัน” เริ่มต้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 12 เม.ย. เป็นแห่งแรก

จากนั้นก็จะเดินสายจังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง พร้อมกับตัวแทนของพรรคเพื่อไทยในจังหวัดต่างๆ ที่จะจัดกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย” คู่ขนานกันไป ซึ่งจะเป็นการเปิดรับฟังปัญหาความเดือดร้อน สะท้อนความคิด ความเห็น และเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยไปพร้อมกันด้วย

“ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย มีส่วนร่วมในบ้านหลังใหญ่ในการสร้างความเปลี่ยนแปลง คืนประชาธิปไตย คืนความหวัง ความฝัน คืนชีวิตและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชนด้วยกัน” นพ.ชลน่าน ระบุ

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ พรรคเพื่อไทยจะจัดกิจกรรม “Welcome Home ครอบครัวเพื่อไทย ห่วงใยกัน” ที่ จ.นครราชสีมา เพื่อต้อนรับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากนั้นได้กำหนดจัดกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้มีการพบปะประชาชนกลุ่มต่างๆ ทั้งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเผชิญวิกฤติเศรษฐกิจ หรือกลุ่มแรงงาน ในสถานการณ์ที่ค่าแรงต่ำแต่ค่าครองชีพสูง และรัฐบาลชุดนี้ไม่สามารถแก้ไขได้ รวมไปถึงการพบปะประชาชนเพื่อพูดคุยในมิติของปัญหาสุขภาพ คุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ ซึ่งเป็นผลกระทบจากการที่รัฐบาลบริหารจัดการโรคระบาดผิดพลาด จนต้องเผชิญกับวิกฤตโรคระบาดและวิกฤตสุขภาพมาตลอดเวลาที่ผ่านมา

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 เม.ย. 65)

Tags: ,
Back to Top